viernes, 19 de junio de 2020

Siberia sẽ ấm hơn 12 độ trong năm 2020, Jucelino Luz nói

Siberia sẽ ấm hơn 12 độ trong năm 2020, Jucelino Luz nói

Águas de Lindoia, ngày 30 tháng 4 năm 2020



Jucelino Luz cảnh báo về biến đổi khí hậu, vào tháng 5, nhiệt độ bề mặt ở một số khu vực của Siberia đã tăng lên mức trung bình 10,5 ° C. Theo Jucelino Luz, một nhà hoạt động, nhà môi trường và cố vấn tâm linh, ông đã cảnh báo về khả năng này trong nhiều năm, nhiệt độ bất thường như vậy chỉ có thể đăng ký ở Siberia cứ sau 100.000 năm mà không chịu tác động của bàn tay con người và sự nóng lên toàn cầu.
Đối với Jucelino Luz, biến đổi khí hậu là một tín hiệu, không còn nghi ngờ gì nữa, đáng báo động, mặc dù chuyên gia nhấn mạnh rằng đây sẽ không chỉ là tháng của tháng Năm mà sẽ cực kỳ nóng ở Siberia. "Tất cả mùa đông và mùa xuân sẽ có những khoảng thời gian nhiệt độ bề mặt lặp đi lặp lại trên mức trung bình", ông lưu ý thêm rằng "mặc dù hành tinh đang nóng lên toàn bộ, nhưng nó sẽ không xảy ra đồng đều." Khu vực Tây Siberia nổi bật như một khu vực cho thấy một xu hướng ấm lên với sự thay đổi nhiệt độ lớn hơn. Ở một mức độ nhất định, dị thường nhiệt độ lớn không phải là bất ngờ, ông giải thích. Tuy nhiên, những gì khác thường của người Hồi giáo là thời gian dài mà những nhiệt độ đặc biệt cao này đã được đăng ký. Và bạn có thể leo lên và đạt tổng cộng hơn 12 độ so với mức trung bình bình thường.
Mùa đông này sẽ ấm nhất ở Siberia kể từ khi những kỷ lục bắt đầu từ 130 năm trước. Nhiệt độ trung bình sẽ cao hơn tới 8 độ so với bình thường vào thời điểm này trong năm, Jucelino Luz cho biết khi có liên quan
Jucelino Luz ước tính năm 2020 có thể là năm nóng nhất trong lịch sử, phần lớn là do đợt nắng nóng đã diễn ra ở Siberia trong vài tháng qua - mặc dù họ nhấn mạnh rằng năm nay, đã có sự sụt giảm đáng kể lượng khí thải carbon dioxide toàn cầu trong giai đoạn ngăn chặn do đại dịch covid-19.
Theo Jucelino Luz, nhiệt độ ở các vùng cực đang tăng nhanh do dòng nước biển truyền nhiệt đến các cực và các lớp băng và tuyết cuối cùng tan chảy. Ông cảnh báo về vấn đề khủng hoảng, mà theo họ có thể là một phần nguyên nhân của sự cố tràn nhiên liệu khổng lồ ở Bắc Cực, khiến Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở thành phố Norilsk. Ngoài ra, họ lưu ý rằng sự gia tăng nhiệt độ có thể liên quan trực tiếp đến các đám cháy đang tàn phá khu vực và một đàn bướm đêm ăn mòn cây cối.
Và với lượng khí thải carbon dioxide lớn trong khí quyển và nạn phá rừng phát triển rất nhiều mỗi năm, dẫn đến sự nóng lên của các đại dương và khiến cuộc sống của loài người gặp nguy hiểm. Chúng ta cần thay đổi cách sống và giảm ít nhất 60% nếu chúng ta không thể làm tốt hơn, kết luận, Jucelino Luz

Mario Ronco Filho - nhà báo








Colabore  com nosso  trabalho/  Be a sponsor  of  our  work/ 私たちの仕事と協力する: :

No hay comentarios.:

Publicar un comentario