viernes, 19 de junio de 2020

ไซบีเรียจะอุ่นขึ้น 12 องศาในปี 2563 Jucelino Luz กล่าว

ไซบีเรียจะอุ่นขึ้น 12 องศาในปี 2563 Jucelino Luz กล่าว

Águas de Lindoia, 30 เมษายน 2020



Jucelino Luz เตือนการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในเดือนพฤษภาคมอุณหภูมิพื้นผิวในบางส่วนของไซบีเรียเพิ่มขึ้นเป็น 10.5 ° C สูงกว่าค่าเฉลี่ย จากข้อมูลของ Jucelino Luz นักกิจกรรมนักสิ่งแวดล้อมและนักจิตวิญญาณเขาได้รับคำเตือนถึงความเป็นไปได้นี้มาหลายปีอุณหภูมิที่ผิดปกติดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะลงทะเบียนในไซบีเรียเพียงครั้งเดียวทุกๆ 100,000 ปีโดยไม่มีผลกระทบจากมือมนุษย์และภาวะโลกร้อน
สำหรับ Jucelino Luz การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็น“ สัญญาณอย่างไม่ต้องสงสัยและน่าตกใจ” แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะขีดเส้นใต้ว่าจะไม่เพียงแค่ในเดือนพฤษภาคมที่จะเป็น“ ร้อนแรงเป็นพิเศษในไซบีเรีย” “ ฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิทุกครั้งจะมีช่วงเวลาที่อุณหภูมิพื้นผิวสูงกว่าค่าเฉลี่ยซ้ำ ๆ ” เขากล่าวเสริมว่า“ แม้ว่าดาวเคราะห์จะอุ่นขึ้นอย่างสมบูรณ์ แต่ก็จะไม่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ” “ ไซบีเรียตะวันตกโดดเด่นในฐานะภูมิภาคที่มีแนวโน้มร้อนขึ้นพร้อมอุณหภูมิที่แปรปรวนมากขึ้น ในระดับหนึ่งความผิดปกติของอุณหภูมิขนาดใหญ่นั้นไม่คาดคิด” เขาอธิบาย อย่างไรก็ตามสิ่งที่“ ผิดปกติ” คือช่วงเวลาที่ยาวนานซึ่งมีการลงทะเบียนอุณหภูมิสูงพิเศษเหล่านี้ และคุณสามารถปีนขึ้นไปสูงกว่าค่าเฉลี่ยปกติได้มากกว่า 12 องศา
“ ฤดูหนาวนี้จะอบอุ่นที่สุดในไซบีเรียนับตั้งแต่เริ่มบันทึกเมื่อ 130 ปีที่แล้ว อุณหภูมิเฉลี่ยจะสูงถึงแปดองศา” มากกว่าปกติในช่วงเวลานี้ของปี Jucelino Luz กล่าวเท่าที่เขากังวล
Jucelino Luz ประมาณการว่าในปี 2020 อาจเป็นปีที่ร้อนที่สุดเป็นประวัติการณ์เนื่องจากคลื่นความร้อนที่เกิดขึ้นในไซบีเรียในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา - แม้ว่าพวกเขาจะเน้นว่าในปีนี้มี การลดลงอย่างมีนัยสำคัญของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั่วโลกในช่วงระยะเวลากักกันเนื่องจากการระบาดของโควิด -19
จากข้อมูลของ Jucelino Luz อุณหภูมิในพื้นที่ขั้วโลกกำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากกระแสน้ำในทะเลส่งความร้อนไปยังขั้วและชั้นของน้ำแข็งและหิมะทำให้หลอมละลาย เขาเตือนถึงปัญหาการล่มสลายซึ่งพวกเขากล่าวว่าอาจเป็นสาเหตุของการรั่วไหลของเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ในแถบอาร์กติกซึ่งทำให้ประธานาธิบดีรัสเซียวลาดิมีร์ปูตินประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในเมืองโนริลสค์ นอกจากนี้พวกเขาทราบว่าการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิอาจเกี่ยวข้องโดยตรงกับไฟที่ทำลายพื้นที่และแมลงเม่าที่กัดเซาะต้นไม้
และด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ยอดเยี่ยมในชั้นบรรยากาศและการตัดไม้ทำลายป่าที่เติบโตขึ้นมากในแต่ละปีซึ่งนำไปสู่ภาวะโลกร้อนของมหาสมุทรและทำให้ชีวิตของเผ่าพันธุ์มนุษย์ตกอยู่ในอันตราย เราจำเป็นต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตของเราและลดการทำลายล้างอย่างน้อย 60% ถ้าเราทำไม่ได้ดีกว่าสรุป Jucelino Luz

Mario Ronco Filho - นักข่าว








Colabore  com nosso  trabalho/  Be a sponsor  of  our  work/ 私たちの仕事と協力する: :

No hay comentarios.:

Publicar un comentario